Nữ 1988 hợp với tuổi nào? Nên sử dụng vật phẩm phong thủy nào?

24/07/2020 09:07:32 | 876 lượt xem

Nữ 1988 hợp với tuổi nào? Mậu Thìn nữ mệnh nên kết duyên với những tuổi nào để vận tình cuộc sống bình yên, dư giả. Cùng xemboivanmenh.com tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé.

NỮ 1988 HỢP VỚI TUỔI NÀO?

Vận trình cuộc sống

Thời tiền vận của nữ mệnh Mậu Thìn đi qua nhiều lận đận, vất vả. Sang trung vận vẫn chưa được binh an mà lại xuất hiện thêm nhiều đau xót trong cuộc đời, mãi đến hậu vận mới được hưởng an nhàn, có phần vui tươi, êm ấm. 40 tuổi trở đi mới có số hưởng lộc, số phận nếu có nhiều phúc đức, thì sẽ hưởng nhiều vui vẻ , có lộc về tiền bạc và sự nghiệp.

Nữ 1988 hợp với tuổi nào? Nên sử dụng vật phẩm phong thủy nào?

Tuổi thọ trung bình nữ mệnh khoảng từ 58 đến 69 là mức tối đa.

Vận trình tình duyên

Theo tử vi thì vần đề tình duyên của nữ nhân Mậu Thìn phải trải qua nhiều u sầu và đau thương trước khi tìm và xây dựng được hạnh phúc thật sự của mình. Tuy nhiên mức độ hạnh phúc còn phải phụ thuộc vào ngày tháng sinh của từng người, có thể được khái quát như sau:

  • Nếu nữ mệnh Mậu Thìn sinh vào các tháng: 3, 7 và 12 Âm lịch thì cuộc nhân duyên của bạn sẽ không mấy hạnh phúc, sẽ có 3 lần thay đổi về tình duyên.
  • Còn nữ mệnh Mậu Thìn sinh vào các tháng sau thì cuộc đời bạn sẽ có 2 lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc dó là vào các tháng sau: 4, 5, 8 và 11 Âm lịch.
  • Tuy nhiên nếu nữ mệnh Mậu Thìn sinh vào các tháng 1, 2, 6, 9 và 10 Âm lịch thì bạn sẽ được hưởng cuộc sống hôn nhân hoàn toàn hạnh phúc và không có sự thay đổi nào trong suốt cuộc đời.

Chọn tuổi kết hôn cho nữ mệnh mậu Thìn

Nữ mệnh nên kết hôn với những tuổi như sau để cuộc sống được an nhàn, sung sướng: Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu. Vì nếu kết hôn với các tuổi Kỷ Tỵ và Quý Dậu, cuộc đời sẽ  có chức phận và một cuộc sống được giàu sang phú quý, con cái được đủ đầy và vui tươi. Còn với các tuổi Ất Hợi và Đinh Sửu, sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc đời của mình, sẽ có cả tiền tài và danh vọng. Đối với các tuổi Đinh Mão, Ất Sửu, cuộc sống sau này sẽ  được đẩy mạnh lên cao bạn cũng có thể tạo được sự vui tươi và hạnh phúc cho cuộc đời của mình.

Tuy nhiên nếu Mậu Thìn nữ mệnh mà nên duyên vợ chồng với các tuổi sau: Mậu Thìn đồng tuổi, Canh Ngọ, Giáp Tuất, Bính Tý thì chỉ hợp về đường tình duyên chứ không hợp về công danh do đó chỉ có được một cuộc sống trung bình đủ ăn đủ mặc.

Còn có một số tuổi đại kỵ nữ mệnh Mậu Thìn nên tránh xa không không nên tiến tới hôn nhân bởi nếu có về sống với nhau thì cuộc sống sẽ trải qua nhiều khó khăn vất vả đồng thời không tạo được cơ hội phát triển về tiền bạc chính vì thế gia đình luôn luôn lâm vào cảnh túng quẫn triền miên, đó là các tuổi: Nhâm Thân, Bính Dần, Canh Thân, Mậu Dần.

NỮ 1988 NÊN SỬ DỤNG VẬT PHẨM PHONG THỦY NÀO

Vật phẩm mặt Phật Di Lặc phỉ thúy

Phật Di lặc, hay còn gọi là Phật cười, tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Bụng của Phật lớn để chứa của cải, tài lộc. Mặt cười của Di lặc sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi, mang lại trạng thái bình an, vui tươi trong tâm hồn.

Kết hợp giữa phật Di lặc và phỉ thúy sẽ giúp cho người đeo đạt được nhiều mong ước, thu hút may mắn, thịnh vượng và có thể trấn an tinh thần người đeo.

Vật phẩm bình mẫu đơn xanh ngọc

Mẫu đơn từ xưa đến nay là loài hoa thanh cao, chỉ vua chúa vơi được sử dụng, là biểu tượng của Phú Quý, sang cả. Khi chưng Hoa Mẫu Đơn trong Bình đẹp, là ta đã có 1 biểu tượng “Phú Quý Bình An” trong Phong Thủy. Mặt khác, hoa mẫu đơn còn là biểu tượng cho sự đào hoa, có tác dụng kích hoạt nhân duyên, cải thiện quan hệ với mọi người xung quanh.

Mệnh chủ trưng bày vật phẩm hoa mẫu đơn có thể hút tài lộc, tiền bạc và cải thiện quan hệ với khách hàng. Tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ (đối với người lớn tuổi) vì sẽ khiến các ông có bồ nhí bên ngoài.

Vật phẩm bộ tam đa xanh

Bộ tam đa – ba ông Phúc Lộc Thọ đại diện cho những tham vọng không thay đổi của con người dù thời gian có trôi qua – sự giàu có (Lộc), may mắn (Phúc) và trường thọ (Thọ).

Cách đặt bộ tam đa cũng rất quan trọng, chúng ta cần phải đặt theo đúng thứ tự từ trái qua phải theo Lộc – Phúc – Thọ. Bạn có thể đặt tam đa tượng trong phòng khách nhưng không được đối diện với cửa chính (như vậy sẽ có hàm ý tiễn 3 ông ra ngoài), đặt trong văn phòng phải đặt phía sau bàn làm việc, hoặc có thể, bạn có thể đặt bộ tam đa đằng trước ô tô sẽ giúp bảo vệ sự an toàn của bạn trên những cung đường.

Xem tử vi năm 2019 bản mệnh xem vận trình cuộc sống, tinh duyên, sự nghiệp như thế nào qua bài viết sau nhé.

BÌNH LUẬN: